วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

หนังสือของหนู เกมตัวเลข 1-70 (KUMON)

Rating / Reviews.

Product details of หนังสือของหนู เกมตัวเลข 1-70 (KUMON)

หนังสือของหนู เกมตัวเลข 1-70 (KUMON)

ทำไมผู้ปกครองจึงควรเลือกหนังสือแบบฝึกหัดคุมองให้เด็ก ๆ
- หนังสือแบบฝึกหัดคุมองของเราจัดทำขึ้นโดยอิง “ระบบการเรียนแบบคุมอง” ซึ่งเป็นระบบการเรียนรู้ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เด็กๆ แต่ละคนก้าวไปถึงศักยภาพสูงสุดของตนเอง
- สอนเป็นขั้นเป็นตอน ช่วยทำให้เด็กๆ ชำนาญในแต่ละเรื่องได้อย่างไม่ยากลำบาก
- เด็กๆ ที่ใช้หนังสือแบบฝึกหัดคุมองจะมีความมั่นใจในความสามารถของตนเอง และมีแรงกระตุ้นที่จะเรียนรู้ด้วยตนเอง
- เราตั้งใจผลิตสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ ดังนั้นหนังสือของเราจึงมีเนื้อหาที่ดีและมีคุณภาพ

ถ้าเด็กๆ สามารถอ่านและเขียนตัวเลขได้มากกว่า 10 ขึ้นไป
หนังสือเล่มนี้จะช่วยเสริมสร้างพื้นฐานที่ดีให้เด็กๆ ยิ่งขึ้น
ใช้หนังสือเล่มนี้สอนทักษะคณิตศาสตร์พื้นฐาน โดยเฉพาะการจดจำและการอ่านตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 70 

  • ถ้าเด็กๆ สามารถอ่านและเขียนตัวเลขได้มากกว่า 10 ขึ้นไป
  • หนังสือเล่มนี้จะช่วยเสริมสร้างพื้นฐานที่ดีให้เด็กๆ ยิ่งขึ้น
  • ใช้หนังสือเล่มนี้สอนทักษะคณิตศาสตร์พื้นฐาน โดยเฉพาะการจดจำและการอ่านตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 70 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น