วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2560

(ภาษาอังกฤษ)แฮร์รี่ พอตเตอร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉบับบทภาพยนตร์

Product details of (ภาษาอังกฤษ)แฮร์รี่ พอตเตอร์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉบับบทภาพยนตร์

While attending the Magical Congress of the United States of America in 1926, Newt Scamander is pursued by the wizarding authorities when dangerous beasts and their habitats escape from his magical briefcase.
เนื้อหาโดยสังเขป     "สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉบับบทภาพยนตร์" เรื่องในปี 1926 เมื่อ "นิวท์ สคามันเดอร์" (รับบทโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ เอ็ดดี้ เรดเมย์น) เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจเดินทางรอบโลก เพื่อศึกษาและบันทึกเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์หลากสายพันธุ์ เขาตั้งใจแวะพักที่นิวยอร์กเพียงชั่วครู่และคงจากไปอย่างราบรื่น หากไม่ได้พบกับ "โนแมจ" คนหนึ่ง (เป็นคาที่ชาวอเมริกันใช้เรียกมักเกิ้ล) ที่มีชื่อว่า "เจค็อบ" จนเกิดเหตุกระเป๋าเวทมนตร์สูญหายและสัตว์มหัศจรรย์ของนิวท์หลุดรอดออกมา อุบัติเหตุครั้งนี้อาจสร้างปัญหาใหญ่ให้แก่ทั้งโลก "พ่อมด"  "แม่มด" และ "โนแมจ" 
ข้อมูลเพิ่มเติม
ผลงานล่าสุดของ "เจ.เค. โรว์ลิ่ง" - เป็นเรื่องราวที่เขียนขึ้นเพื่อสร้างเป็นภาพยนตร์ - ได้แรงบันดาลใจจากตารางเรียนฮอกวอตส์ สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ซึ่งนักเรียนฮอกวอตส์ใช้เรียนในนวนิยายสาหรับเยาวชนชุด "แฮร์รี่ พอตเตอร์" - ภาพปกและภาพประกอบหนังสือบทภาพยนตร์ "สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่" ออกแบบโดยสองคู่หูนักออกแบบ "มิราฟอรา มินา" และ "เอ็ดวาร์โด ลิมา" หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ "มินาลิมา" ทั้งคู่เป็นผู้ออกแบบและสร้างสรรค์ป้าย แผนที่ และอุปกรณ์ประกอบฉากในภาพยนตร์ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึงสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น